Takizawa Rola - Cô bé Tuổi teen rất được yêu thích tại xứ sở hoa anh đào

teen 9x viet nam, lo hang, lộ hàng, khoả thân, khoa than, anh nong, ảnh nóng, 9x lo hang, 9x lộ hàng, clip lộ hàng, clip khỏa thân, teen 9x tu suong, Teen Việt Nam, Teen 9x, girl xinh - Teen Việt Nam, Thế hệ teen 9x, video quay len gai xinh tam, gai tam, gái đẹp gái xinh, sexy, lo hang, lộ hàng, khoả thân, khoa than, anh nong, ảnh nóng, bikini, 9x lo hang, 9x lộ hàng, clip lộ hàng, clip khỏa thân, teen 9x tu suong, nguc tran, 9x viet nam, hinh anh teen 9x, xem teen 9x, hinh teen 9x, anh teen 9x teen

Khuôn mặt dễ thương như một thiên thần trong trắng, thân hình mảnh dẻ và làn da trắng muốt , Takizawa Laura (Hay còn có tên khác là Takizawa Rola) là một người mẫu tuổi teen rất được yêu thích tại xứ sở hoa anh đào. Cộng đồng mạng còn xưng tụng cô là "Quốc bảo của Nhật Bản".




Bông hồng lai mang vẻ đẹp pha trộn giữa ba dòng máu Á Đông - Ả Rập và Châu Âu này còn được kì vọng là người kế thừa của Leah Dizon.


Tuy nhiên, huyền thoại về thiên thần đã chấm dứt vào ngày hôm qua, 12/07/2012. Cô đã giã từ hình ảnh một người mẫu tuổi teen xinh xắn, đáng yêu và dấn thân theo con đường của đàn chị Maria Ozawa, trở thành một diễn viên phim AV (phim người lớn).


Rất nhiều fan của cô đã bị sốc vì quyết định này. Một trong số các trang fanpage của cô còn đề bìa timeline là dòng chữ "thiên thần sa ngã".

Trên blog cá nhân, Takizawa nêu lí do đơn giản rằng: Dù là thiên thần thì cũng cần tiền.

Những bức ảnh "thời trong sáng" của Takizawa:
















ặc thix nhức bức nì !!!!





Dư luận Nhật Bản cũng không ngớt lời bàn tán và cảm thấy đáng tiếc cho con đường mà cô bạn xinh đẹp này đã chọn. Tương lai của Takizawa có thể tốt đẹp và rộng mở hơn nếu như cô không đi theo "nghề nghiệp" này. 


Trả lời cho những băn khoăn của người hâm mộ, trên blog cá nhân, Takizawa nêu lí do đơn giản rằng: "Là thiên thần thì cũng cần tiền". Trên thực tế, một nữ diễn viên AV nổi tiếng quay một bộ phim người lớn có thể được thù lao là một trăm vạn Yên (tương đương 263 triệu đồng) đến hàng trăm vạn Yên. Tuy nhiên, hầu hết người hâm mộ đều tiếc cho hình ảnh thiên thần dễ thương của cô bạn. 

Previous
Next Post »